TÌM KIẾM

Thời điểm mua nhà đất rẻ tại hòa thành tây ninh

Bạn đang có nhu cầu mua nhà đất rẻ tại hòa thành tây ninh để đầu tư hoặc sinh sống? Vậy thì đừng bỏ lỡ những thông tin sau về tình hình bất động sản tại thị xã và thời gian nên mua đất để có mức giá tốt nhất.

mua nhà đất rẻ tại hòa thành tây ninh

Cơ sở hạ tầng và giao thông được các cấp chính quyền đẩy mạnh tại Tây Ninh

Tình hình mua nhà đất rẻ tại hòa thành tây ninh

Hòa Thành là một thị xã thuộc tỉnh Tây Ninh với mật độ dân số lớn nhất tỉnh và quy mô kinh tế chỉ đứng sau thành phố. Đây là một vùng kinh tế trọng điểm, nơi hội tụ của các trung tâm thương mại và giao lưu giữa Tây Ninh và Sài Gòn. Vì thế, trong những năm trở lại đây, thị trường bất động sản tại địa phương này dần trở nên sôi động. Nhất là trong giai đoạn Tây Ninh trở thành nơi thú hút đầu tư từ các “ông lớn” bất động sản như Vingroup, Hưng Thịnh, Novaland,... 

Giá đất tại Hòa Thành tăng hơn 18% chỉ trong 6 tháng đầu năm 2019, một số khu vực trung tâm tăng tới 25%. Đây được xem là dấu hiệu đáng mừng đối với nhà đất tại khu vực này. Dự đoán trong năm 2020, mức giá sẽ có tăng thêm do cơ sở hạ tầng hoàn thiện và mức giá chung của tỉnh Tây Ninh cũng lên, ảnh hưởng trực tiếp tới Hòa Thành.

mua nhà đất rẻ tại hòa thành tây ninh

Giá đất tại Hòa Thành tăng nhưng ổn định, không gặp nhiều rủi ro khi đầu tư

Thời điểm vàng để mua nhà đất giá rẻ tại hòa thành tây ninh

Những tháng cuối năm là thời điểm lý tưởng để khách có nhu cầu mua nhà đất chọn được miếng giá rẻ. Bởi số lượng đất bán ra lúc đó không nhiều và người có đất đang trong trạng thái ôm đất và đợi giá. Người mua có thể nhắm vào những loại đất giá rẻ như đất ruộng, đất vườn, đất thổ cư có khả năng sinh lời tương đối cao, ổn định và không biến động nhiều theo sự thay đổi của thị trường.

mua nhà đất rẻ tại hòa thành tây ninh

Các tập đoàn bất động sản lớn đang tập trung về trung tâm của tỉnh Tây Ninh khiến mức giá đất tại các khu vực lân cận cũng tăng nhanh

Đặc biệt, giá đất không tăng nhanh và liên tục như các thị trường lớn. Do đó, các nhà đầu tư có thể an tâm, hạn chế rủi ro và tìm được miếng đất mà mình ưng ý.

Để mua nhà đất giá rẻ tại hòa thành tây ninh thì nên lựa chọn thời gian thích hợp để có được mức giá thấp. Không nên mua vào lúc cơn sốt đất đang gia tăng bởi lúc đó giá sẽ bị thổi lên hơn nhiều lần so với giá thực tế.

Xem thêm: Giá bán nhà đất hòa thành tây ninh có chiều hướng ngày càng gia tăng