TÌM KIẾM

Giá bán nhà đất hòa thành tây ninh có chiều hướng ngày càng gia tăng

Huyện Hòa Thành thuộc khu vực Tây Ninh từ vài năm trở lại đây đang trở thành khu vực được đông đảo những nhà đầu tư bất động sản cũng như người dân có nhu cầu trong lĩnh vực này rất chú ý. Theo ghi nhận thì với những điều kiện thuận lợi và những chính sách mở đường đã khiến cho giá bán nhà đất hòa thành tây ninh đang ngày càng có chiều hướng gia tăng. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này ở nội dung sau.

nhà đất hòa thành tây ninh

Giá bán nhà đất Hòa Thành đang ngày càng tăng cao

Vì sao giá bán nhà đất hòa thành tây ninh ngày càng có chiều hướng tăng lên?

Bắt đầu từ năm 2018 khi mà khu đô thị ở phía Tây Bắc thành phố Hồ Chí Minh gồm Củ Chi và Hooc Môn ngày càng phát triển với quy mô lớn thì kéo theo đó cũng là sự phát triển, tăng giá của những vùng đất lân cận, nổi bật là huyện Hòa Thành Tây Ninh.

Nhất là sau khi có bản quy hoạch đô thị dự kiến năm 2020 thì Hòa Thành sẽ trở thành đô thị loại IV đã làm cho giá bán nhà đất của khu vực này không ngừng tăng cao. Và cũng từ khi nhận được thông tin này thì rất nhiều người dân sống ở huyện Hòa Thành cũng đã rao bán đất với mức giá thỏa thuận để tranh thủ kiếm lời.

nhà đất hòa thành tây ninh

Người dân huyện Hòa Thành đang có nhu cầu rao bán đất

Tìm hiểu về mức giá bán nhà đất hòa thành tây ninh

Theo số liệu thống kê thì tỷ số tăng giá nhà đất hòa thành tây ninh đã đạt mức 18%, có một số khu vực nằm ở vị trí trung tâm thì còn tăng đến 25%. Điều này là một tín hiệu đáng mừng cho cả những người dân có nhu cầu bán đất lẫn người có nhu cầu mua.

Mức giá bán nhà đất ở khu vực này hiện đang dao động từ mức 7 – 11 triệu/01m2 nhưng theo nhận định của nhiều chuyên gia thì mức giá này sẽ lên tới 13 – 15 triệu/01m2 trong thời gian sắp tới. Do đó những người có nhu cầu mua đất và các nhà đầu tư nên biết nắm bắt cơ hội.

nhà đất hòa thành tây ninh

Giá bán nhà đất Hòa Thành sẽ có mức dao động khá lớn trong thời gian tới

Trên đây là những thông tin có liên quan tới giá bán nhà đất hòa thành tây ninh. Chúc bạn sớm tìm mua được mảnh đất với mức giá ưng ý.

Xem thêm: Chia sẻ với bạn kinh nghiệm mua bán nhà đất ở Hòa Thành Tây Ninh