TÌM KIẾM

Tìm hiểu mức giá nhà đất Hòa Thành Tây Ninh hiện nay

Giá nhà đất Hòa Thành Tây Ninh tăng trưởng rõ rệt theo xu hướng chung của thị trường bất động sản của tỉnh. Trong giai đoạn 2020 – 2022, giá thành tăng tầm 3 – 5 triệu/m2 và tiềm năng đầu tư là rất cao. 

nhà đất Hòa Thành Tây Ninh

Công trình xây dựng và dự án bất động sản ngày càng nhiều tại Tây Ninh

Giá nhà đất Hòa Thành Tây Ninh hiện nay là bao nhiêu?

Vào thời điểm quý II/2019, số lượng người có nhu cầu mua đất tăng hơn 50% với khoảng giá từ 7 - 11 triệu đồng/m2. Các chuyên gia và nhà đầu tư dự đoán, trong giai đoạn 2020 - 2022 sẽ nhanh chóng đạt 13 - 15 triệu đồng/m2.

Giá nhà đất tại Hòa Thành biến động theo thị trường bất động sản của toàn tỉnh Tây Ninh. Thị xã Hòa Thành nằm gần thành phố Tây Ninh năng động và tập trung trung tâm hành chính, phát triển mạnh về kinh tế, xã hội và vui chơi giải trí. Bên cạnh đó, các tập đoàn lớn cũng đang đầu tư và triển khai các dự án tại đây như Sungroup, Vingroup, FLC,…cho thấy tiềm năng tăng giá là điều dễ nhận biết được. Trong tương lai, khi cơ sở thêm đồng bộ cùng với sự tăng trưởng về các mặt đời sống sẽ khiến giá đất tại địa phương này lên nhanh hơn.

nhà đất Hòa Thành Tây Ninh

Giá đất trong năm 2020 tại Hòa Thành từ 13 triệu đồng/m2 và có dấu hiệu tăng cao

Tiềm năng phát triển bất động sản của Hòa Thành nhìn từ vị trí

Hòa Thành có địa hình bằng phẳng và tập trung chủ yếu vào loại hình đất trồng, đất rừng. Phía Bắc giáp thành phố Tây Ninh, phía Đông Nam giáp huyện Gò Dầu, phía Tây và phía Nam giáp huyện Châu Thành. Việc Hòa Thành không chỉ là vùng kinh tế trọng điểm mà còn là điểm du lịch, hành hương nổi tiếng với hàng trăm nghìn lượt khách tham quan mỗi năm. 

nhà đất Hòa Thành Tây Ninh

Quốc lộ 22B với cơ sở hạ tầng hiện đại

Phía Nam Hòa Thành có sông Vàm Cỏ Đông chảy qua, rạch Tây Ninh và quốc lộ 22B. Hệ thông thuận lợi, đem đến sự thuận tiện cao cho nhu cầu đi lại và mở rộng giao lưu kinh tế - xã hội với các huyện, thành phố cũng như Sài Gòn và một số tỉnh khác.

Như vậy, giá nhà đất Hòa Thành Tây Ninh hiện nay nằm trong khoảng 13 – 15 triệu đồng/m2 và sẽ tăng trong thời gian tới. Do đó, nếu bạn đang có ý định đầu tư vào khu vực này thì nên sở hữu từ bây giờ để đem lại lợi nhuận cao hơn trong vài năm tới.

Xem thêm: Tham khảo mức giá nhà đất Hòa Thành tại các khu vực trung tâm