TÌM KIẾM

Tham khảo mức giá nhà đất Hòa Thành tại các khu vực trung tâm

Thị xã Hòa Thành nằm ngay bên cạnh trung tâm thành phố Tây Ninh và là nơi phát triển trong toàn tỉnh. Mức giá chung của nhà đất Hòa Thành nằm trong khoảng 7 – 15 triệu đồng/m2 và có sự khác biệt giữa các phường và khu vực.

Thị xã Hòa Thành - Tây Ninh có tổng diện tích hơn 8.000 ha và nằm trong vùng trung tâm của tỉnh. Địa phương gồm 8 đơn vị hành chính được chia thành 2 phần: Nội thị và ngoại thị. Khoảng cách từ trung tâm Sài Gòn đến đây tầm 90km và có thể di chuyển qua quốc lộ 22B nhanh chóng. Bên cạnh đó, Hòa Thành chỉ cách biên giới Campuchia 40km và có dòng sông Vàm Cỏ Tây chảy qua.

nhà đất Hòa Thành

Thị xã Hòa Thành phát triển chỉ sau thành phố Tây Ninh và thu hút nguồn đầu tư lớn từ bất động sản

Nhà đất tại phường Trần Phú

Trần Phú là một phường trung tâm của thị xã, tập trung dân cư đông đúc. Các tiện ích như bến xe, trường học, khu hành chính, cửa hàng kinh doanh,...cũng tập trung ở đây.

Mức giá nhà đất tại khu vực này dao động từ 10 - 13 triệu/m2 ở các tuyến đường lớn, đất nền trong hẻm là 7 - 9 triệu/m2. Còn mặt tiền thì khoảng 15 triệu/m2. Số lượng bán không nhiều vì phần lớn là đất đã xây thành nhà hoặc quán nên chủ yếu tập trung ở đoan ven kênh Gò Kén.

nhà đất Hòa Thành

Đất nền tại thị xã Hòa Thành, Tây Ninh

Nhà đất Hòa Thành - Long Thạnh Bắc

Xã Long Thạnh Bắc tiếp giáp với nơi dân cư đông của thị xã. Mặc dù có diện tích nhỏ nhưng tiềm năng bất động sản ở đây không hề thua kém chút nào. Mức giá đất ở xã Long Thạnh Bắc nằm trong khoảng 5 - 10 triệu/m2, gần trung tâm thì từ 11 - 12 triệu/m2.

Nhà đất Hòa Thành - Phường Hiệp Tân

Phường Hiệp Tân nằm sát tuyến đường quốc lộ 22B, thuận tiện về giao thông và đi lại. Do đó, kinh doanh và buôn bán ở đây sẽ có cơ hội phát triển hơn những nơi khác. Giá bất động sản ở gần quốc lộ của phường Hiệp Tân từ 8 - 12 triệu/m2 và một số nơi khác rẻ hơn, từ 5 - 9 triệu/m2.

nhà đất Hòa Thành

Giá đất tại Hòa Thành đang ở mức ổn định với quỹ đất lớn, phần lớn là đất vườn, đất ruộng

Có thể thấy rằng, những khu vực trung tâm, sầm uất thì mức giá nhà đất Hòa Thành sẽ có chênh lệch khoảng 5 – 6 triệu đồng/m2. Trong tương lai, khi các tập đoàn bất động sản tập trung về đây thì mức giá sẽ nâng cao hơn nhiều, mang đến khoản lợi nhuận khủng cho các nhà đầu tư.

Xem thêm: Thời điểm mua nhà đất rẻ tại hòa thành tây ninh