TÌM KIẾM

Mua đất trả góp ở Tây Ninh vừa có nhà vừa đỡ áp lực

Mua đất trả góp ở Tây Ninh thích hợp cho những người có nhu cầu như công nhân, viên chức, người kinh doanh…. và cần đến một địa chỉ uy tín. Nguondat.com liên kết với các ngân hàng có dịch vụ cho vay trả góp chứ không trực tiếp cho vay nên quý khách hàng hoàn toàn an tâm.

Mua đất trả góp ở Tây Ninh

Mua nhà đất Tây Ninh có được hỗ trợ vay vốn

Lý do khi mua đất trả góp ở Tây Ninh

Hiện nay đã có nhiều chính sách mở hỗ trợ mua đất rất tốt để giảm bớt áp lực cho mọi người. Khi bạn mong muốn mua được mảnh đất ưng ý nhưng giá thành lại quá sức với bản thân thì nên chọn dịch vụ này. 

Mức lương trung bình hiện nay trung bình khoảng 10-15 triệu đồng/ tháng thì tích góp có khi phải mấy năm mới mua được mảnh đất. Nhưng khi có thì lúc đó giá đất lại tăng hoặc đất Tây Ninh như ý lại không còn. Vì vậy, mua đất trả góp là giải pháp tuyệt vời.

Hơn nữa, bạn hoàn toàn không phải lo lắng vì mức lãi suất mua đất trả góp không cao nên có thể lựa chọn được. Tính ra chỉ bằng tiền bạn đi thuê trọ một tháng.

Mua đất trả góp ở Tây Ninh

Mua đất trả góp ở Tây Ninh được tư vấn cụ thể

Những lợi ích khi mua đất trả góp Tây Ninh

Vốn bỏ ra không quá nhiều so với tổng giá trị, bạn cần có khoảng 40% phần còn lại ngân hàng sẽ hỗ trợ bạn. 

Thủ tục làm việc vay vốn nhanh chóng, thuận tiện cho bên vay. Sau khi làm hợp đồng và đặt cọc là sau 2 tháng, hoàn thành thủ tục vay bạn đã sở hữu được căn nhà mơ ước. Nhà có sổ hồng chính chủ sang tên ngay khi nhận nhà.

Có hỗ trợ tư vấn về những vấn đề còn khúc mắc cho khách hàng.

Khoản vay cũng chính là động lực giúp khách hàng phấn đấu hơn. Phần còn lại là tìm được mảnh đất thích hợp từ nguondat.com

Mua đất trả góp ở Tây Ninh

Mua đất trả góp ở Tây Ninh với lãi suất thấp

Một số ngân hàng thuận tiện để mua đất trả góp ở Tây Ninh

Ngân hàng Techcombank Tây Ninh có mức lãi suất từ 6,49%/năm - 8,49% /năm

Ngân hàng VIB Tây Ninh có các mức lãi suất đang áp dụng là 6,09%/năm, 7,59%/năm,9,09%/năm.

Lưu ý: Lãi suất của các ngân hàng không phải luôn luôn cố định nên khi làm hợp đồng vay cần xác định rõ về lãi suất và mức trả góp từng tháng. Như thế, bạn sẽ không gặp phải những tình huống xấu, tránh được rủi ro không đáng có. Mặc dù khi giới thiệu nguondat.com cũng đã chọn lọc trước mới giới thiệu cho khách hàng nhưng vẫn nên cụ thể hóa ra.

Xem thêm: Mua bán nhà đất ở Tây Ninh cơ hội đầu tư sinh lời