TÌM KIẾM

CHUYÊN CUNG CẤP ĐÁ CUỘI, CÁT XÂY DỰNG SỐ LƯỢNG LỚN, CHẤT LƯỢNG, GIÁ RẺ VÀ UY TÍN.

Trong xu hướng hiện nay, thiết kế không gian sống rất được mọi người quan tâm chọn lựa. Việc thiết kế trang trí sân vườn mang làn gió mát vào nhà được gia chủ chọn lựa. Chọn "Đá cuội"  trang trí để thực hiện những ý tưởng đặc biệt cho mình.​

Ứng dụng: Đá cuội là một vật dụng trang trí phong thủy và thu hút thẩm mĩ trong trang trí nội thất, ngoại thất.

  • Trang trí nội thất: sỏi gắn tường, tranh sỏi,… Dùng những viên sỏi đã được vẽ, được sơn để đặt lên bàn khách, bàn học, kệ trang trí,…
  • Trang trí ngoại thất: thiết kế cảnh quan sân vườn. Trang trí hồ cá Koi, bể bơi, trang trí gốc cây, chậu cây cảnh lớn, tạo viền đường đi,… Đá cuội cỡ lớn có thể dùng làm ghế trong vườn để ngồi thư giãn và ngắm cảnh,…
  • Là vật liệu trong thi công xây dựng các công trình.

                                

                        Đá cuội trang trí sân vườn bao gồm: đá cuội vàng, đá cuội đen, đá cuội tự nhiên,...

                               

Ngoài ra, Cát xây dựng là một trong những vật liệu vô cùng quan trọng góp phần vào việc tạo nên 1 công trình xây dựng hoàn chỉnh.Khác với xi măng, cát có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên và tồn tại dưới dạng hạt nhỏ có đường kính khoảng từ 0,05 đến 1mm.

                       

Vào đỉnh điểm của mùa xây dựng trong năm nên các vật liệu đều tăng giá, nhất là vật liệu có nguồn gốc trực tiếp từ thiên nhiên như cát. Do chính việc phụ thuộc vào nguồn cung ngày càng khan hiếm và các cơ quan chức năng kiểm soát chặc chẽ việc khai thác nên giá cát có chiều hướng tăng.

Đơn vị chúng tôi chuyên khai thác và cung cấp sản phẩm Đá cuội và Cát xây dựng chất lượng cao. Sản phẩm đá cuội và cát xây dựng của công ty được khai thác từ nguồn sỏi sông, sỏi suối kết hợp quá trình chọn lọc kĩ lưỡng.

Chúng tôi có nguồn Đá cuội dồi dào, chỉ 600.000/tấn, và Cát xây dựng với giá tốt nhất thị trường sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. Hợp tác với chúng tôi, bạn không chỉ nhận được những đơn giá rẻ mà còn nhận được những dịch vụ chu đáo nhất.

 Quý khách có nhu cầu cung cấp Đá cuội, Cát xây dựng vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0918.663.666 để được thông tin nhanh và chính xác nhất.