TÌM KIẾM

Bất động sản Hòa Thành Tây Ninh khi giao dịch cần giấy tờ gì?

Bất động sản Hòa Thành Tây Ninh khi giao dịch cần chuẩn bị những loại giấy tờ gì để giúp cho chúng ta tiết kiệm được thời gian và công sức khi sang nhượng. 

Bất động sản Hòa Thành Tây Ninh

Khi giao dịch bất động sản cần chuẩn bị giấy tờ

Những loại giấy tờ cần chuẩn bị khi giao dịch bất động sản Hòa Thành Tây Ninh

Giấy tờ đặt cọc

Tùy thuộc yêu cầu của bên bán mà có bắt buộc bên Mua phải đặt cọc trước hay không. Việc đặt cọc và nắm giữ các giấy tờ đặt cọc là điều khá cần thiết để ràng buộc trách nhiệm và quyền lợi của cả hai bên. Khác với những loại giấy tờ khác là giấy đặt cọc không cần phải có công chứng.

Giấy ủy quyền

Giấy ủy quyền được sử dụng trong trường hợp người mua bán bất động sản không có mặt tại Việt Nam. Người này cần phải mang theo giấy tờ tùy thân cũng như hợp đồng ủy quyền. Trong trường hợp tài sản là cho tặng hoặc thừa kế cần phải chứng minh thêm tài sản này là có được là do thừa kế hoặc là thỏa thuận nào khác.

Bất động sản Hòa Thành Tây Ninh

Giao dịch bất động sản cần tìm hiểu kỹ pháp luật

Hợp đồng mua bán đất

Hợp đồng mua bán nhà đất phải được công chứng tại cơ quan uy tín có thẩm quyền. Và một điều mà chúng ta cũng cần lưu ý khi một hoặc hai bên đều là các tổ chức kinh doanh bất động sản thì bắt buộc phải có giấy tờ chuyển đổi tương ứng theo quy định của pháp luật.

Những loại giấy tờ liên quan đến ngân hàng 

Đối với những người mua có điều kiện tài chính là bắt buộc phải vay thế chấp ngân hàng thì khi đi chúng ta cũng cần phải chuẩn bị các loại giấy tờ kèm theo. Các loại giấy tờ liên quan đến vay tín chấp bao gồm có đơn vay thế chấp bằng tài sản hình thành từ vốn vay và các loại giấy tờ chứng minh thu nhập.

Bất động sản Hòa Thành Tây Ninh

Bất động sản nên liên hệ đơn vị uy tín tìm mua

Bất động sản Hòa Thành Tây Ninh là một trong những khu vực bất động sản có tỷ suất sinh lời trong tương lai. Quỹ đất ở đây khá lớn và giá cả giao dịch cũng khá hấp dẫn nên thu hút sự chú ý của rất nhiều nhà đầu tư. Nắm được một vài kiến thức liên quan đến pháp luật sẽ giúp cho chúng ta có thể chuyển nhượng được bất động sản dễ dàng và nhanh chóng.

Xem thêm: Bảng giá đất bán xã trường hòa huyện hòa thành tỉnh tây ninh 2020