TÌM KIẾM

Đổ xô nhau mua bán nhà đất Hòa Thành Tây Ninh giá rẻ

Huyện Hòa Thành là một trong những khu vực rất hấp dẫn đối với các nhà đầu tư bất động sản cần mua bán nhà đất Hòa Thành Tây Ninh giá rẻ. Từ đầu năm 2018 Khu Đô thị Tây Bắc Tp. Hồ Chí Minh tại Củ Chỉ và Hooc Môn theo đà phát triển mạnh mẽ quy mô lớn, nhà ở Hòa Thành và các khu vực lân cận Châu Thành, Gò Dầu…Giá nhà liên tục thay đổi tương ứng. Theo bản đồ đường bộ năm 2020, tất nhiên, nhà Hòa Thành ở sẽ là mục tiêu của nhiều người mua và bán.

mua bán nhà đất Hòa Thành Tây Ninh giá rẻ

Giá nhà ngoại ô thành phố đang rẻ

Mua bán nhà đất Hòa Thành Tây Ninh giá rẻ với giá đất tăng hơn 18%

Mặc dù không phải là xu hướng chính thức, nhưng theo hướng tăng giá của toàn tỉnh và giá đất huyện Hòa Thành, Tây Ninh cũng là mức tăng giá cao nhất từ ​​trước đến nay. Trong 6 tháng đầu năm 2019, tốc độ tăng trưởng đạt 18%. Một số khu vực như bán đất đô thị Hòa Thành giá đã tăng tới 25%. Đây là một dấu hiệu tốt cho nhà ở và đất ở khu vực Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh nói chung, đặc biệt là những người có đất để bán.

mua bán nhà đất Hòa Thành Tây Ninh giá rẻ

Cơ hội đầu tư trong tương lai

Tổng diện tích ở trung tâm của tỉnh Tây Ninh là 8292,4 ha, có 8 đơn vị hành chính. Cách từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh chỉ khoảng 90km, và thuận tiện đi theo đường cao tốc 22B. Hòa Thành chỉ cách biên giới Campuchia 40km dọc theo sông Vàm Cỏ Tây.

mua bán nhà đất Hòa Thành Tây Ninh giá rẻ

Thị trường đất đang sôi động

Đa dạng dịch vụ mua bán nhà đất Hòa Thành Tây Ninh giá rẻ

Giá đất lúc này Hòa Thành, Tây Ninh vẫn thấp hơn khoảng 20-25% trong thành phố, nhưng số người mua nhà và đất đã tăng hơn 50% so với cùng kỳ năm ngoái. Thậm chí có nhiều người ngoài Tp. Tây Ninh cũng đến đây để mua đất để sinh sống hoặc đầu tư. Xu hướng tăng giá dự kiến ​​sẽ tiếp tục trong nhiều năm. Giá đất hiện tại là 7-11 triệu mỗi mét vuông, và sẽ nhanh chóng đạt khoảng 13-15 triệu mỗi mét vuông vào năm 2020-2022.

Bạn có thể tham khảo thêm tại trang web Nguondat.com về mua bán nhà đất Hòa Thành Tây Ninh giá rẻ.

Xem thêm: Bất động sản Hòa Thành Tây Ninh khi giao dịch cần giấy tờ gì?