TÌM KIẾM

Có nên mua bán nhà đất Hòa Thành Tây Ninh trong năm 2020 hay không?

Tây Ninh là một tỉnh đầy tiềm năng về bất động sản khi sở hữu vị trí thuận lợi, tập trung nhiều khu công nghiệp. Thị xã Hòa Thành nằm ngay cạnh trung tâm thành phố cũng có dấu hiệu tăng giá đất rõ rệt trong thời gian gần đây. Vậy có nên mua bán nhà đất Hòa Thành Tây Ninh vào năm 2020? Tham khảo thông tin chi tiết trong bài viết sau bạn nhé.

mua bán nhà đất Hòa Thành Tây Ninh

Đất ở Hòa Thành chủ yếu là đất ruộng, đất thổ cư, đất vườn với giá rẻ

Tình hình mua bán nhà đất Hòa Thành Tây Ninh trong năm 2020

Quỹ đất tại thành phố Hồ Chí Minh đang dần cạn kiệt, khan hiếm và giá cao thì những thị trường lân cận trở thành "miếng mồi béo bở". Trong đó, Tây Ninh là nơi tập trung nhiều khu công nghiệp cùng với sự phát triển đồng bộ về kinh tế - xã hội đã trở thành mục tiêu của nhà đất và tập đoàn bất động sản. 

Nhiều nhà đầu tư đã gom đất ở nhiều khu Trảng Bàng, Gò Dầu, Hòa Thành và thành phố Tây Ninh với giá cao. Bên cạnh đó, UBND tỉnh Tây Ninh đã phê duyệt để tiến hành các dự án Vincom Plaza, Vincom Shophouse cùng sự đổ bộ của các "ông lớn" khiến thị trường nhà đất nóng lên hơn bao giờ hết.

mua bán nhà đất Hòa Thành Tây Ninh

Đất nền rộng rãi tại thị xã Hòa Thành

Có nên đầu tư vào bất động sản Hòa Thành trong năm 2020 hay không?

Theo các chuyên gia, nhu cầu mua bán nhà đất Hòa Thành Tây Ninh đang có dấu hiệu tăng cao. Mức giá lại không có sự biến động nhiều và duy trì ở mức hợp lý trên toàn thị xã. Đó là bởi quỹ đất ở đây vẫn còn khá lớn, số lượng nhà đầu tư tăng cao và nhất là khi các dự án nghỉ dưỡng, kinh doanh bắt đầu tập trung về khá nhiều. 

mua bán nhà đất Hòa Thành Tây Ninh

Quỹ đất tại Hòa Thành còn khá lớn nên mức giá không tăng quá nhanh, trở thành cơ hội để nhà đầu tư mua bán lâu dài

Chỉ trong vài năm nữa, Hòa Thành sẽ trở thành khu vực trọng điểm bên cạnh thành phố Tây Ninh, lúc đó giá bán ở khu vực trung tâm sẽ từ 13 – 15 triệu/m2 trong 2020 – 2020 và cao hơn ở các năm tiếp đó. Mức giá không tăng quá nhanh và liên tục mà duy trì ở mức ổn định, không tồn tại nhiều rủi ro.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua bán nhà đất Hòa Thành Tây Ninh thì nên tận dụng khoảng thời gian này để sở hữu đất vườn, đất ruộng, đất thổ cư. Khi các công trình, dự án bắt đầu triển khai sẽ tạo điều kiện để tăng tính thanh khoản và lợi nhuận. 

Xem thêm: Tìm hiểu mức giá nhà đất Hòa Thành Tây Ninh hiện nay