TÌM KIẾM

Bảng giá đất bán xã trường hòa huyện hòa thành tỉnh tây ninh 2020

Đất khu vực Tây Ninh hiện nay là một trong những khu vực đang thu hút sự chú ý của rất nhiều nhà đầu tư. Một trong những vấn đề được nhà đầu tư quan tâm nhất đó chính là bảng giá đất bán xã trường Hòa huyện Hòa Thành tỉnh Tây Ninh. Để giúp cho quý khách hàng có thể tham khảo mặt bằng chung của giá đất tại đây bài viết xin chia sẻ bảng giá đất cập nhật năm 2020.

đất bán xã trường hòa huyện hòa thành tỉnh tây ninh

Giá đất Tây Ninh đang có xu hướng gia tăng

Bảng giá đất bán xã trường Hòa huyện Hòa Thành tỉnh Tây Ninh mà quý khách hàng có thể tham khảo

Bảng giá đất nông nghiệp

Trong giai đoạn từ năm 2015 đến năm 2019 thì giá đất nông nghiệp ở khu vực này chỉ là 80.000 đồng/m2 cho các khu vực ở xa trục đường giao thông. Còn những khu đất nông nghiệp gần với trục đường giao thông thì có giá bán dao động từ 120.000 đến 180.000 đồng/m2.

Theo cập nhật mới nhất năm 2020 thầy giá đất ở các khu vực xa trung tâm đường giao thông có giá bán là 150.000 đồng/m2. Còn những khu vực đất gần với đường giao thông thì có giá bán dao động từ 200.000 đến 550.000 đồng/m2.

đất bán xã trường hòa huyện hòa thành tỉnh tây ninh

Giá đất Tây Ninh có tiềm năng tăng giá cao

Bảng giá đất khu vực nhà ở

Mặc dù giá đất nhà ở khu vực Tây Ninh không có sự tăng giá nhộn nhịp như ở Bình Dương hoặc thành phố Hồ Chí Minh nhưng giá của nó cũng đã có sự tăng đáng kể. Giá nhà đất vào cuối năm 2018 có giá dao động từ 9 đến 13 triệu/m2. Đến năm 2019 thì nó đã tăng từ 15 đến 16 triệu/m2.

Nhìn chung thì giá đất ở khu vực Tây Ninh ở các huyện không có sự phân chia nhiều phân khúc giá. Chủ yếu là nó sẽ phân chia khu vực đất đường lớn đất ở khu đô thị hoặc đất ở vùng nông thôn.

đất bán xã trường hòa huyện hòa thành tỉnh tây ninh

Nên tham khảo giá trước khi mua

Bảng giá đất bán xã trường hòa huyện hòa thành tỉnh tây ninh 2020 đã được chúng tôi cập nhật hi vọng sẽ giúp cho bạn đọc có cái nhìn tổng quan nhất về giá cả chung của khu vực. Từ đó sẽ giúp cho bạn đọc có thể xác định được giá cả phù hợp để chuẩn bị kế hoạch tài chính cho việc kinh doanh bất động sản khu vực Tây Ninh.

Xem thêm: Bán nhà hiệp tân hòa thành tây ninh làm sao để giao dịch nhanh chóng?